Kết quả tìm kiếm cho "J&T Express"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 26
Khi hoạt động mua sắm trực tuyến lên ngôi, shipper (người giao hàng) giữ vai trò chính, đưa sản phẩm từ kho hàng, cửa hàng đến tận tay người tiêu dùng. Trách nhiệm và sứ mệnh thầm lặng ấy buộc họ làm việc miệt mài trong mọi thời tiết, nỗ lực giao hàng kịp thời.
Ba tháng cuối năm là thời điểm diễn ra Mega Sales (mùa siêu mua sắm) hầu như tất cả các nhãn hàng. Đặc biệt, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh cũng không nằm ngoài cơn sóng Mega Sales này.
Ứng dụng mã QR vào thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến, đặc biệt với mã QR động đã đem đến nhiều lợi ích và an toàn. Vì thế, Ngân hàng Vietcombank và Hãng Chuyển phát nhanh J&T Express hợp tác để triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR động này.
Đi cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử và những thay đổi về kinh tế - xã hội trong 2 năm dịch bệnh, ngành logistics cũng xuất hiện những xu hướng tuy không quá mới nhưng ngày càng trở nên mạnh mẽ. Là chặng cuối (last mile) quan trọng trong chuỗi cung ứng, ngành chuyển phát nhanh (CPN) được tiếp cận vô số cơ hội để phát triển.
Sự phát triển của thị trường thương mại điện tử những năm gần đây và nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng Việt đã kéo theo cuộc đua nội lực của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong nước. Là một trong những cái tên tích cực dẫn đầu cuộc đua này, mới đây, J&T Express đã khánh thành Trung tâm Trung chuyển tại Củ Chi, đặt dấu mốc mới cho 4 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam.
Sự hợp lực giữa các đơn vị trong ngành vốn là quy luật phát triển của nhiều ngành nghề. Trong bối cảnh thị trường phát triển mạnh mẽ, sự hợp lực giữa các đơn vị trong ngành là điều tất yếu. Vì vậy, J&T Express đã bắt tay cùng các bên thứ ba để cùng nhau hướng đến sự phát triển bền vững.
Theo ước tính, doanh thu lĩnh vực bưu chính quý I/2022 đạt hơn 9,900 tỷ đồng, tăng 2% so cùng kỳ năm ngoái...
Theo thống kê, ngành logistics hiện chiếm khoảng 12% GDP toàn cầu, tương đương 9.600 tỷ USD. Tuy nhiên, công nghệ logistics lại bằng 1/7 thị trường công nghệ Marketing phục vụ cho thị trường thương mại điện tử (TMĐT). Số hiếm doanh nghiệp logistics chú trọng đầu tư công nghệ như J&T Express nhanh chóng tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ việc mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho tất cả các bên.
Bài toán sinh tồn của các start-up vốn đã khắc nghiệt, trong giai đoạn COVID-19 lại càng khó khăn hơn. Với mô hình nhượng quyền bưu cục, các start-up có thể tận dụng những lợi thế có sẵn để khởi nghiệp từ giai đoạn đầu non trẻ cho đến khi ổn định và phát triển trong tương lai.
Chuỗi toạ đàm "Chỉ dẫn đỏ", do thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tổ chức đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề "Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online".
Nhằm chia sẻ những thông tin nền tảng và phần nào hỗ trợ cho những người khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng online, thương hiệu J&T Express – Giao hàng chuyển phát nhanh kết hợp cùng đối tác cũng như chuyên gia trong ngành tổ chức chuỗi tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ”. Kỳ phát sóng đầu tiên, diễn ra vào ngày 20/ 4, với chủ đề “Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online”, được kỳ vọng sẽ mang lại những kiến thức tổng quan về thị trường cũng như “bí quyết” kinh doanh hiệu quả trên nền tảng số.
Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương), là chiến lược phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Nhờ chủ động áp dụng chiến lược này, J&T Express đã và đang gặt hái nhiều thành công.